1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
ดำเนินการวิเคราะห์หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ปรับปรุง พ.ศ. 2560หลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนเชียงยืนพิทยาคม สาระ มาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ เพื่อจัดทำคำอธิบายรายวิชา ออกแบบหน่วยการเรียนรู้โดยคลอบคลุมเนื้อหาของหลักสูตร
หลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รายวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน ตามนโยบายกระทรวง ศึกษาธิการ นักเรียนได้เรียนรู้ตามหลักสูตรสถานศึกษา มาตรฐานการเรียนรู้ คำอธิบายรายวิชา และตัวชี้วัดตรงตามสมรรถนะในหลักสูตรแต่ละชั้นปี